การพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
English Reinforcement for UDRU students
วิธีการใช้งาน
ให้นักศึกษา *คลิก* ที่ลิงก์ “เนื้อหา” เพื่อศึกษาเนื้อหาของแต่ละบทเรียน
ให้นักศึกษา *คลิก* ที่ลิงก์ “ฝึกทักษะ” เพื่อฝึกและทบทวนเนื้อหาของบทเรียนที่ได้เรียนรู้
ให้นักศึกษา *คลิก* ที่ลิงก์ “ทดสอบ” เพื่อทดสอบทักษะและความรู้ที่ได้เรียนรู้
หมายเหตุ เนื้อหาใหม่จะมีการอัพเดทรายสัปดาห์
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 4
บทที่ 4 รวมดารา
Phrasal verbs
-
phrasal verbs กระจ่างใน 5 นาที
หลักการใช้ Phrassal verbs
สัปดาห์ที่ 4
บทที่ 4 รวมดารา
ransition words
- มารู้จักกับ Transiontion words กัน สรุป Transiontion words
สัปดาห์ที่ 4
บทที่ 4 รวมดารา
Reported speech
- เข้าใจ ใช้เป็น reported speech (9 นาที) สรุป Reported speech (7 นาที)
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 2
ภาษาอังกฤษและกาลเวลา (Easy Tenses)
สัปดาห์ที่ 2
ภาษาอังกฤษและกาลเวลา (Easy Tenses)
เนื้อหา
- 2.2 Modal verbs
ใช้ modals ทั้ง 10 ตัวเป็นใน 10 นาที | เข้าใจและใช้เป็น กับ Wall Street – Modal verbs | หลักการใช้ modal verbs
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 1
บทนำ
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1. ชนิดของคำ (Parts of Speech)
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 | เนื้อหาที่ 3
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.1 คำนามเอกพจน์และพหูพจน์ (Singular and Plural Nouns
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 | เนื้อหาที่ 3
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.2 คำคุณศัพท์และการเรียงลำดับ(Order of Adjective)
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 | เนื้อหาที่ 3
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.3 กริยาวิเศษณ์บอกความถี่ (Adverbs of frequency)
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 | เนื้อหาที่ 3 - แบบฝึกทักษะด้านการอ่าน
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.4 Preposition (in, on, at)
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 - Time
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 - Place
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2 - แบบฝึกทักษะการอ่าน
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.5 Conjunction (FANBOYS)
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2
สัปดาห์ที่ 1
บทที่ 1 การใช้คำชนิดต่าง ๆ
เนื้อหา
- 1.6 Personal Pronoun
เนื้อหาที่ 1 | เนื้อหาที่ 2